Thursday, September 17, 2009

Ngày Sinh Nhật Bé


Ngày "Sinh Nhật của bé" tháng 9/2009 được tổ chức lúc 15g00 ngày 16/9/2009 do chương trình "Ước mơ của Thúy" của báo Tuổi trẻ tổ chức cho các cháu bệnh nhi tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Kỳ này, nhóm Thiện nghĩa cùng tham gia với tư cách "mạnh thường quân", tiếp sức đem niềm vui đến cho các bé bệnh nhi có ngày sinh trong tháng 9. Danh sách gồm 27 bé nhưng chỉ hiện diện tại phòng Sinh hoạt khu bệnh nhi khoảng 10 cháu, các cháu còn lại "phải" mừng sinh nhật tại chỗ (trên giường bệnh vì sức khỏe quá yếu)

Tham gia công tác này gồm 9 anh chị em Thiện chí, bằng sự đóng góp hảo tâm của chính mình, gia đình mình, đã mang đến cho các cháu những món quà ý nghĩa, phù hợp với điều kiện của từng cháu, với sự "tư vấn" của các em Tình nguyện viên chương trình.
Buổi lễ đã để lại không ít nhiều những ấn tượng cho các thành viên tham gia, khi trực tiếp nhìn thấy sự hồn nhiên của tuổi thơ "vui từng ngày"; sự bất lực và đau khổ của thân nhân đối với căn bệnh của con mình, và sự quan tâm của xã hội, của lớp trẻ hôm nay.
Xin cám ơn sự đáp lời của các anh chị yêu mến công tác xã hội
"Mỗi người là một cành hoa, cùng đem vào đây góp gió
Làm thành vườn hoa, muôn màu muôn sắc tươi xinh…."