Monday, November 30, 2009

Giao lưu tình nguyện viên.

Trong chương trình "Ước mơ của Thúy" do Báo Tuổi Trẻ phát động, đã được một số các bạn sinh viên, học sinh Tình Nguyện Viên, các anh chị đoàn viên thuộc chi đoàn TN bệnh viện Ung Bướu đã tham gia đồng hành với báo.

Đề động viên tinh thần cũng như tạo cơ hội gắn kết những con người trẻ đầy nhiệt huyết trong công tác chăm sóc bệnh nhi Ung Bướu, ngày 28 – 29 tháng 11 năm 2009, các anh chị phụ trách chương trình đã tổ chức hai ngày hội trại Giao Lưu Tình Nguyện Viên tại khu du lịch Chí Linh – Vũng tàu, nhằm tạo điều kiện cho các bạn Tình nguyện viên có được một kỳ nghỉ ngơi, vui chơi sau những ngày phục vụ.

Nhóm Thiện nghĩa cũng đã góp một phần nhỏ bé vào công tác cùng tổ chức, hỗ trợ phương tiện di chuyển (một xe 50 chỗ), phục vụ cho chuyến đi của các bạn Tình nguyện viên.

Hội trại đã diễn ra tốt đẹp qua các hoạt động thi đua chơi ngoài bãi biển, đêm hội hóa trang biển, cuộc thi tuyển chọn hoa hậu và hoa vương năm 2009, trò chơi đêm (giải mật mã tìm kho báu), nấu ăn theo đội nhóm…. đã để lại không ít những trận cười đau bụng (sút quần), phút căng thẳng trong con đường đi tìm kho báu, những ấn tượng khó quên với bữa ăn "đa khẩu vị" và niềm vui chiến thắng khi ban tổ chức trao giải.

Ước mong qua kỳ hội trại, nhiệt huyết trong các bạn sẽ được hâm nóng. Xin chúc cho các bạn Tình nguyện viên luôn sống trong quyết tâm:

"Tuổi trẻ chúng ta, phải là tuổi trẻ hào hùng…."